Vietnam Marketing Group.

Tại sao 3Ps là tương lai của Tìm Kiếm

Internet of Things (Internet kết nối mọi thiết bị và những thứ xung quanh chúng ta) đang phát triển một cách mạnh mẽ, luôn là chủ đề sôi nổi không chỉ trong giới công nghệ mà còn cả trong lĩnh vực digital marketing. Đồng thời chức năng tìm kiếm bằng giọng nói cũng ngày càng một hoàn thiện, điều này đã giúp việc tìm kiếm không còn phụ thuộc quá nhiều vào màn hình máy tính và các thiết bị di động.

Để cho chúng ta một bức tranh toàn cảnh và chi tiết về tương lai của tìm kiếm, các chuyên gia từ Microsoft và Bing đã khái quát trong 3 chữ P.

1. Personal: Khách hàng ngày càng trở nên khó tính hơn, học ngày càng mong muốn có được những kết quả tìm kiếm phù hợp với nhu cầu cá nhân riêng biệt của họ. 75% là tỉ lệ khách hàng cảm thấy khó chịu khi kết quả tìm kiếm trả về không hữu ích đối với họ. Nhưng may mắn là tỉ lệ lỗi khi tìm kiếm bằng giọng nói đang giảm xuống chỉ còn khoảng 5-9%. Đây là một tin mừng đối với các doanh nghiệp, các thương hiệu, họ hoàn toàn có thể cải thiện trải nghiệm cá nhân trong khi tìm kiếm của khách hàng, từ đó kết nối được sản phẩm và người dùng.

2. Pervasive: 50 tỉ là số thiết bị được dự đoán sẽ được kết nối internet vào năm 2020. Nó mở ra một cơ hội tiếp cận khách hàng cực kì nhanh chóng và đó là một lượng khách hàng khổng lồ để các doanh nghiệp sáng tạo ra các phương thức quảng cáo sản phẩm online dễ dàng hơn. Chính điều này khiến khách hàng mong muốn nhiều cách để tương tác & tìm kiếm liên tục với chúng.

3. Predict: Các công ty sẽ có thể dựa trên những dữ liệu tìm kiếm của khách hàng để đưa ra chính xác chân dung, thói quen và hành vi của khách hàng, từ đó chủ động dự đoán và đưa ra những nội dung tìm kiếm mà người dùng cần.

 

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.